Muối tre nung

Muối tre nung Bà Loan làm từ muối biển thiên nhiên sạch được nung trong ống tre đã trưởng thành ít nhất 3 năm ống tre được bịt kín lại bằng lá chuối hoặc ở Hàn Quốc bịt bằng đất sét vàng, giúp hút sạch các chất bẩn từ muối và đem lại vị ngọt dịu rất lạ cho muối.

Đây là màu muối tre tự nhiên sau khi nung với nhiệt độ 1500 độ C

Muối tre nung

Muối tre nung Việt Nam

Công dụng của muối tre nung

Muối tre dùng dể nêm vào các món ăn giúp dương hóa thực phẩm. Muối tre chứa nhiều chất khoáng mà muối tinh chế không có, giúp duy trì cân bằng Natri và Kali, cân bằng axit và kiềm trong cơ thể.

Muối tre ức chế viêm và các tác nhân gây ung thư. Bổ sung muối khoáng, làm ngăn chặn hầu hết các bệnh, làm giảm sắc tố da, các vấn đề dị ứng và mùi cơ thể. Nó cũng có thể cải thiện hệ thống tiêu hóa của bạn như loét dạ dày, rối loạn ruột, trĩ và thậm chí táo bón.

Muối tre giúp cơ thể giải độc, bổ sung Alkaline cao duy trì độ pH cơ thể, trung hòa các độc tố có tính axit trong cơ thể nhanh chóng như axit uric cao, huyết áp, cholesterol cao, bệnh tim, tăng huyết áp và trường hợp suy thận được đánh giá cao…

Muối tre chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, khử trùng, trung hòa các kim loại nặng, rất tốt cho bệnh viêm gan… Làm giảm vấn đề lão hóa, mất trí nhớ, bệnh Parkinson và sa sút trí tuệ của tuổi già.

Muối tre Bà Loan

Muối tre Bà Loan

Cách sử dụng muối tre

Muối tre dùng để ăn: dùng ăn hàng ngày như gia vị, nêm vào thức ăn, chấm hoa quả, làm muối vừng…
Muối tre dùng để uống: 1 thìa cà phê muối tre pha với 1500ml nước uống, uống 1000ml mỗi ngày giúp chúng ta chữa Ho, viêm họng, bệnh cao huyết áp. Bạn nào bị – Viêm xoang thì hít vào một chút muối tre. – Bệnh về da: rửa da bằng nước muối tre để có làn da khỏe đẹp. – Súc miệng với nước muối tre khi đau răng
– Gội đầu bằng nước muối tre và massage nhẹ phòng ngừa tóc rụng gãy.
– Dùng muối tre xoa bóp khu vực bị đau khớp.
– Tinh chất Muối Tre truyền thống có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về răng miệng, cho răng chắc khỏe và giữ cho hơi thở thơm lâu sau khi đánh rang do có tác dụng diệt khuẩn gấp 3 lần so với muối thường, rất hiệu quả trong việc bảo vệ răng miệng.
– Dùng muối tre massage khử mùi phần cơ thể có mùi khó chịu

Bài viết liên quan