Cách dùng tinh bột nghệ đen chữa đau dạ dày

Cách dùng tinh bột nghệ đen chữa đau dạ dày – Từ xa xưa, người trong dân gian đã biết sử dụng củ nghệ để làm gia vị chế biến món ăn. Trong y học cổ truyển, các thầy thuốc cũng sớm tìm hiểu và dùng nghệ như một loại thảo dược để chữa đau dạ dày.

Nghệ đen kết hợp với mật ong tạo ra một loại thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Cả hai loại dược phẩm này đều dễ tìm, dễ sử dụng, công dụng hữu ích và ít gây tác dụng phụ. Sử dụng tinh bột nghệ đen kết hợp với mật ong không chỉ có tác dụng ngăn ngừa và điều trị các bệnh về dạ dày, đường ruột mà còn giúp bổ máu, mau lành vết thương, làm đẹp da.

Cách dùng tinh bột nghệ đen chữa đau dạ dày

Cách dùng tinh bột nghệ đen chữa đau dạ dày


Tinh bột nghệ đen có màu trắng đục, mịn có chứa curcumin có tác dụng dược lý bổ trợ tiêu hóa, kháng khuẩn.
Mật ong là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng cao, chứa đường glucoza, đường hoa quả và các loại vitamin B1, B2, B6, E,… Các thành phần này trong mật ong kích thích sự trao đổi chất, giảm lượng axit của dịch vị, giúp cân bằng độ axit, cắt các triệu chứng đau xót, khó chịu do viêm loét dạ dày và ruột gây ra, giúp dạ dày và hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
Nhờ những tính năng và công dụng kỳ diệu, tinh bột nghệ và mật ong kết hợp với nhau có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về viêm loét dạ dày hành tá tràng, tăng cường tiêu hoá, đầy hơi, ăn khó tiêu, nhất là rối loạn tiêu hoá sau khi sử dụng nhiều thuốc kháng sinh, uống nhiều bia rượu.
Cách chế biến:
Trộn tinh nghệ bột với mật ong (tỷ lệ 2-1), dùng mỗi ngày.
Ngày uống 2 lần trước ăn 30 phút. Mỗi đợt dùng từ 1 đến 3 tháng để đạt kết quả tốt nhất.
Chất lượng sản phẩm:
HÀNG CHUẨN, GIÁ TỐT, xuất xứ từ Nghệ An.
Giá bán: CÓ ƯU ĐÃI
650k/ kg, mua trên 2 kg còn 600k/ kg
Cam kết nhận lại hàng nếu:
– Sản phẩm ẩm mốc
– Không đảm bảo chất lượng
Liên hệ đặt hàng: 0979955150

Bài viết liên quan