Tinh bột nghệ vàng

Tinh bột nghệ vàng là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ vàng và chứa hoạt chất chính là curcumin. Đây là chất đã được Bộ Y tế kiểm định và xác nhận đạt trình độ tinh khiết trên 92%, vượt mức yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế (90%). 30 kg củng hệ tươi chỉ chiết xuất được 1,5 – 2,5 kg tinh bột nghệ, chọn củng hệ vào tháng 1 và tháng 2 có chứa nhiều curcumin

Nghệ phải là giống nghệ răm, củn hỏ được trồng tại Nghệ An được đánh giá lượng tinh nhiều nhất, và chứa nhiều hoạt chất curcumin

Công dụng của tinh bột nghệ:
– Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa tế bào ung thư nhờ hoạt chất CURCUMIN có trong Tinh bột nghệ
– Bổ khí huyết, nhất là cho phụ nữ sau sinh: lọc được chất độc trong cơ thể, kháng khuẩn, tăng cường sức khỏe, tăng vẻ đẹp, …
– Chống lão hóa da, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, tẩy vết nám, làm cho làn da trắng mịn màng.
– Phòng ngừa bệnh tật, tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.
– Hỗ trợ điều trị đắc lực cho Viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đại tràng, đường ruột, đau bụng, kén ăn,…

Tinh bột nghệ vàng

Tinh bột nghệ vàng

Cách sử dụng:
– Đối với chịem phụ nữ sau khi sinh nở nên dùng tinh nghệ hàng ngày, chỉ cần hòa 1 thìa với nước lọc hay mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, giúp tử cung mau trở về trạng thái bình thường, tránh hậu sản và vết sẹo nếu sinh mổ.
– Chịem phụ nữ có thể làm đẹp bằng tinh bột nghệ trộn với sữa không đường, mật ong, trứng gà, cà chua đắp mặt mỗi ngày 10 phút để có làn da trắng hồng, rạng rỡ.
– Với những người bị tổn thương da do mụn bọc để lại có thể dung kết hợp vừa uống vừa đắp mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong vào mỗi buổi tối sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
– Đối với các bé, tinh nghệ làm giảm thiểu khả năng đau bụng, rối loạn tiêu hóa, lười ăn, trầy xước da mặt do nghịch ngợm mà để lại sẹo.
– Ngoài ra tinh nghệ có thể dùng như một loại thuốc bổ cho sức khoẻ mà không hề có tác dụng phụ. Pha 10-15gr tinh nghệ vào một ly 200ml sữa và cho thêm một muỗng đường, bạn sẽ có một ly nước uống thơm ngon và bổ dưỡng. Mỗi ngày uống một ly như thế trong một thời gian dài giúp cơ thể kháng lại các bệnh thường thấy như hen suyễn, cảm cúm, mệt mỏi…. Đặc biệt dùng tinh nghệ hàng ngày giúp bảo vệ cơ thể bạn phòng ngừa từ xa rất hiệu quả đối với các loại bệnh ung thư.

Chất lượng sản phẩm:
HÀNG CHUẨN, GIÁ CHUẨN, xuất xứ từ Nghệ An.

Giá bán:
650k/ kg, mua trên 2 kg còn 600k/ kg

Cam kết nhận lại hàng nếu:
– Sản phẩm ẩm mốc
– Không đúng chất lượng như cam kết

 

Bài viết liên quan