Gạo lứt rang 61 Ngọc Đại – Đại Mỗ

Gạo lứt rang 61 Ngọc Đại – Đại Mỗ là một chi nhánh thuộc cửa hàng Gạo lứt Bà Loan. Hiện tại, chúng tôi mở thêm cửa hàng tại SN 42, ngõ 172 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội để mọi người dễ tìm. Tại đây là tổng đại lý thực phẩm dưỡng sinh cung cấp, phân phối hàng cho toàn thị trường Hà Nôi.

Cửa Hàng Gạo Lứt Bà Loan SN 42, ngõ 172, Vũ Hữu nằm trong khu tập thể của trường trung cấp nông nghiệp Hà Nội, gần bệnh viện xây dựng, gần Ngã tư Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến. Đến cửa hàng bạn có thể đi xe buýt nhanh.
 

Gạo lứt rang ăn liền

Gạo lứt rang ăn liền


Gạo lứt rang Bà Loan  được sản xuất với quy trình khép kín thủ công từ A đến Z từ khâu thổi cơm, phơi cơm đến khâu rang trên bếp củ thủ công hoàn toàn giúp cho chất vitamin cần thiết trong gạo lứt không mất đi.
Gạo lứt đỏ nấu thành cơm, để nguội, bóp rời ra, phơi khô, Sau đó rang lên. Bây giờ hạt gạo trở thành cốm gạo lứt rang ăn liền, dòn tan, ăn rất ngon.
Cửa hàng Bà Loan có bán đủ thứ về gạo lứt như gạo lứt rang, bột gạo lứt, trà gạo lứt,… Mang thương hiệu Cửa hàng Thực Dưỡng Bà Loan. Như vậy, rõ ràng là để chữa bịnh về khớp và phòng chống loãng xương, bắt buộc là phải ăn gạo lứt rang.
Việc dùng gạo lứt rang để hỗ trợ điều trị bệnh khớp là phương pháp dân gian, đã truyền miệng từ lâu đời rồi. Một phương pháp trị thoái hóa khớp rất hay, nhưng không hiểu vì sao ít người biết đến, và không được phổ biến rộng rãi?
Phụ nữ ở độ tuổi 45 trở đi. Trên 90 % dễ bị thoái hóa khớp, do cơ thể không tạo đủ chất nhờn để bôi trơn các ổ khớp. Khi bị thoái hóa là bị tất cả các khớp. Nhưng khớp đầu gối bị trước tiên, vì nó chịu sức nặng của cơ thể. Bạn sẽ cảm thấy nhức mỏi chân tay. Đứng lên, ngồi xuống không linh hoạt như trước. Dần dần các khớp sẽ kêu răng rắc khi vận động.
Gạo lứt rang kế hợp với muối mè hỗ trợ rất tốt cho con người, giúp cho nhưng người ở trạng thái sau:
Đau nhức mình mẩy, Loãng xương
Mặt mày nhăn nhó, mỗi khi bước đi, rất đau đớn
Sợ đi xe buýt say tàu xe
Đầu gối của mình bị sưng, đỏ, nóng, đau?
Đầu gối của mình bị co co, bị co rút cơ? vì đi nhanh sợ bị sụm xuống do khớp gối lỏng lẻo?
Ngồi lâu, đứng lên, khó bước đi hoặc không đi được nữa?
Chân như đơ ra, khó bước đi. Chừng 5-10 phút sau thì đi đứng bình thường?
Bị va chạm đầu gối với vật gì, mà cảm thấy đau điếng người luôn?
Đứng lên phải bò hay níu vào một vật gì đó (như bàn ghế hay cửa sổ) để kéo mình lên?
Không ngồi xổm được, đầu gối bị căng cứng.
Không lên/ xuống cầu thang được
Bước đi chân khuỳnh khuỳnh, cong cong như gọng kềm.
Bước đi mà nghe xương kêu răng rắc (tình trạng nầy là bịnh thoái hóa khớp đã nặng rồi. Chất nhờn đã khô, các đầu xương chạm vào nhau, phát ra tiếng kêu). Nếu bị một thời gian thì gạo lứt rang vẫn chữa được.

Sưu tầm Internet

Bài viết liên quan