Mua gạo lứt ở đâu Hà Nội ngon nhất? và tốt cho tiểu đường?

Mua gạo lứt ở đâu Hà Nội ngon nhất? và tốt cho tiểu đường? Đó là một câu hỏi rất dễ dàng trà lời là mau tại Cửa Hàng Gạo Lứt Bà Loan 114 Nhà D1 Ngõ 7 Khuất Duy Tiến Quận Thanh Xuân Hà Nội.

Mua gạo lứt ở đâu Hà Nội ngon nhất? và tốt cho tiểu đường?

Cửa hàng Thực Dưỡng Gạo Lứt Bà Loan luôn phục vụ quý khách hàng chu đáo, Tại đây có bán rất nhiều loại gạo lứt như gạo lứt đỏ, gạo lứt đen, gạo lứt dẻo điện biên và gạo lứt trắng hữu cơ.

Từ gạo lứt ta chế biến ra rất nhiều loại khác nhau như: Cốm gạo lứt rang ăn liền, trà gạo lứt, bột gạo lứt nảy mầm, bột gạo lứt rang xương khớp, và rất tốt cho người tiểu đường.

Gạo lứt đỏ là tốt nhất và dương nhất trong tất cả các loại gạo lứt, với 9 lớp cám dầy đầy đủ dưỡng chất như vitamim B1, B3, B6, B9, B12, khi ta ăn thứ gạo lứt đỏ này thì không cần bổ sung thêm vitamin nhóm B nữa.

Phân biệt gạo lứt huyết rồng và gạo lứt trắng

Gạo lứt đỏ rất dương nhưng cũng rất cứng khi nấu ta phải dùng nồi áp xuất hoặc hấp cách thủy từ 3 tiếng trở lên thì cơm mới chín mềm ngon và rất dễ ăn. (không được nấu cơm bằng nồi nhôm và nồi cơm điện). Khi nấu cơm có thể cho thêm đậu đỏ (hoặc đậu lăng, đậu gà…) hạt sen, phổ tai vào nấu cùng cơm ngon và dễ ăn hơn.

Khi đi mua gạo lứt đỏ ở đâu? chúng ta nên chọn cửa hàng bán gạo lứt Uy Tín tránh bị mua phải gạo để lâu ngày có mùi khó chịu khi nấu.

Khi xới cơm ra bát phải xới từ trên xuông dưới, ăn vùng nào hết vùng đó, không được đảo cơm dều lên vì xẽ mất tính âm dương trong nồi cơm.

Xới cơm xong ra bát ta cho thêm 2 thìa (khoảng 15g) muối mè vào ăn cùng với cơm gạo lứt

Khi ăn cơm gạo lứt ta phải nhai thật kỹ từ 80 lần trở lên đến khi ngọt trong miệng rồi mới được nuốt.

Ăn gạo lứt thay gạo trắng rất tốt cho cơ thể, giúp cơ thể đào thải chất độc trong người, hỗ trợ rất tốt cho tim mạch, xương khớp, tiểu đường, mỡ máu và mỡ gan….

Mua gạo lứt ở đâu Hà Nội ngon nhất? và tốt cho tiểu đường?

Quý khách hãy ghé qua cửa hàng chúng tôi để thăm quan và mua gạo lứt ở dây theo địa chỉ:

Số 114 Nhà D1 Ngõ 7 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện Thoại Liên Hệ: 097.99.55.150

Xin Kính Mời Quý Khách Gần Xa Ghé Qua Cửa Hàng Gạo Lứt Bà Loan Chúng Tôi

Bài viết liên quan