Bệnh dạ dày với gạo lứt muối mè

Bệnh dạ dày với gạo lứt muối mè – So sánh hai  phương pháp thực dưỡng Ohsawa và Tây y để điều trị do Huỳnh Văn Ba biên dịch theo sách Ohsawa

Hỏi: Tôi bị bệnh dạ dày trên 15 năm, chạy chữa đủ mọi loại thuốc, kiêng anh, lao động nhẹ, uống nước lanh buổi sáng nhưng không thấy thuyên giảm. Theo ý Bác sĩ co nêu đi Bệnh Viện giản phẫu không.
Đáp:
Tây y, Bác sĩ trả lời: Uống nước lạnh làm sao chữa được bệnh dạ dày? Chị nên đến Bệnh Viện bình dân ở tp Hồ Chí Minh khám và chụp hình, nôi soi lại coi có cần giải phẫu không?
Phương pháp ohsawa: Nếu ai bệnh như chi mà nghe thầy thuốc trở lời như vậy thi buồn biết bao vì bế tắc chư không còn gì nữa: Chữa nội khoa thì hơn cả trục năm trời không hết đến nỗi quẩn trí nghe ai chỉ gì dù phi lý chăng cũng thử may ra… Rồi tiếp đến đường cùng là mổ thì tương lai cũng không xán lạng gì vì nguy cơ tái phát. Mà một khi tái phát, cái dạ dày bệnh vốn đã bị mất mát phần nào thì nó sẽ ra thế nào đây?
Để mở một sinh lộ cho chứng bệnh của mình, xin chi hãy tìm cuốn Hướng Dẫn Thực Hàng về nền Y Học Trường Sinh Viễn Đông mà giở ra trang 75, sẽ thấy có đề cập đến những chững thuộc ổ bụng như: Ung thư dạ dày, Ung loét dạ dày, Dạ dày suy nhược, Viêm dịch dạ dày, Khó tiêu, Đầy hơi. Dạ dày dư axit, Dạ dày co rút, Dạ dày trương giãn, Xệ dạ dày và các cách chữa trị, Chị hãy thử theo cách chỉ dẫn của từng chứng từ xem sao. Chúng tôi đã từng biết nhiều người hỗ trợ phòng chống sau khi áp dụng phương pháp này. Thời gian dùng thử không lâu xa, độ 5, 10 ngày chẳng hạn, chẳng bõ bèn gì, là thấy “đâu là chân lý”. Rồi từ đó chắc chị cũng như chúng tôi, chúng ta có một bạn hữu, một phát môn cách mạng cuộc đời mình, giúp ta sáng suốt đi trọn “đường trần” một cách hạnh phúc cho dầu có “sớm nắng chiều mưa”.

Bài viết liên quan