Tương miso đặc mua ở đâu Hà Nội

Tương miso đặc mua ở đâu Hà Nội – Của hàng Thực Dưỡng Bà Loan chuyên cung cấp các loại tương miso đặc tai “Số 190 Ngọc Đại – Đại Mỗ – Từ Liêm – Hà Nội” đặt hàng ship tận nơi 20k phí vận chuyển liên hệ 097 99 55 150

Tương Miso là một trong những loại tương và làm nước chấm quan trọng nhất của vùng Đông Á và Nam Á. Ở nước Nhật hơn 90% dân số bắt đầu một ngày mới bằng một cốc súp tương miso nóng bổ dưỡng, tăng cường sức khoẻ thay vì uống caffe. Cứ đều đặn vào các buổi sáng ta được ăn miso thì sinh lực sẽ dồi dào vì chất kiềm của nó kích thích thể xác và tinh thần(chúng ta cần trạng thái kiềm để điều hòa lượng axit, giữ cơ thể ở trạng thái khỏe mạnh. Việc axit hóa được tạo ra trong cơ thể là kết quả của việc tiêu thụ những protein có nguồn gốc động vật, cà phê và đường).

Tương miso đặc mua ở đâu Hà Nội

Tương miso đặc mua ở đâu Hà Nội


Tương Miso có thể dùng như một loại gia vị đa năng dùng trong nhiều món ăn khác nhau, dùng thay muối vì nó chỉ chứa có 5.5-13% clorua sodium(NaCl), ngược lại trong muối ăn có 99%). Tương Miso có thể dùng như là một món gia vị chính thay thế hoàn toàn cho “bột canh”, nêm vừa phải dùng thay cho muối ăn không đủ bổ dưỡng, hơn nữa hương vị của tương miso còn làm món ăn ngon hơn. Ngoài ra tương miso còn nhiều cái hay hơn lại gia vị “bột canh” truyền thống. Có giá trị dinh dưỡng cao, với hàm lượng chất béo thấp, nó là nguồn tập trung đầy đủ protein, vitamin B12 và những chất bổ dưỡng cần thiết yếu khác, người Nhật Bản xem nó như là một nguyên liệu cơ bản trong bữa ăn hàng ngày, “thức ăn đầy đủ,  cùng với gạo, rong biển và đậu phụ.
Các bạn quan tâm có thể tìm mua tương miso đặc tại cửa hàng chúng tôi ở Hà Nội chi tiết liên hệ 097 99 55 150

Của hàng Thực Dưỡng Bà Loan

Bài viết liên quan