Sữa thảo mộc KokKo giúp bà mẹ thiếu sữa

Sữa thảo mộc KokKo giúp bà mẹ thiếu sữa  – Nuôi con bằng sữa mẹ một cách hiệu quả với Sữa thảo mộc KoKko và trà gạo lứt đỗ dỏ rang

Sữa mẹ là loại thức ăn tốt nhất cho bé với những năm tháng đầu đời.Nhờ nước gạo lứt rang đỗ đỏ và sữa thảo mộc KoKko sẽ giúp sữa của mẹ vừa đặc, lại nhiều tràn trề.
Một số kinh nghiệm nuôi con bằng sữa mẹ với nước gạo lứt rang đỗ đỏ và sữa thảo mộc KoKko sẽ giúp sữa của mẹ vừa đặc, lại nhiều tràn trề.
Thực ra trong bữa ăn người mẹ mới sinh con sẽ phải ăn khô và không ăn các thức ăn có nước. trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sữa khác nhau để làm tăng sữa và chất lượng sữa của người mẹ lên rất nhiều. Khi mới sinh cu bin nhà tôi thì tôi rất ít sữa tôi đã làm đủ mọi cách để cho sữa về nhưng sữa vẫn loãng, tôi không biết làm cách nào cho sữa về nhiều mà lại đặc nữa. đến khi đầy tháng cu bin nhà tôi thì mỗi người đến chơi rất nhiều mọi người hỏi tôi là sữa của tôi có đủ cho con bú không rồi sữa có đặc không, con để ra được mấy cân, ….rất nhiều các câu hỏi mà làm tôi thấy buồn vì mình có ít sữa mà chất lượng sữa lại loãng….. nhưng vì tôi để mổ nên có lẽ vì thế sữa của tôi không được tốt cho lắm
Hôm nay đã tròn 1 tháng 5 ngày kể từ khi em chính thức được làm mẹ. thì em xin phép bố mẹ chồng cho em cho cu Bin về bên ngoại chơi thì em kể cho mẹ em nghe là con có ít sữa cho cháu bú mà chất lượng sữa lại không tốt cháu không lên cân. Ngày tôi sinh cu Bin nhà tôi được 3.8kg mà sau 1 tháng cháu chi được 4.1kg. tôi định mua sữa ngoài cho uống thì mẹ tôi nói với tôi rằng con thử uống nước gạo lứt rang đỗ đỏ và sữa thảo mộc KoKko xem thế nào, mẹ nghe các thầy giảng trên băng nói về nước gạo lứt rang đỗ đỏ và sữa thảo mộc KoKko cho nhiều sữa và chất lượng sữa tốt lại mát cho sữa. tôi phân vân một hồi rồi quyết định uống. ngày đầu tiên tôi uống xong thì cơ thể vẫn bình thường, khi cho cu bin nhà tôi bú tôi chỉ thấy tức ngực hơn so với bình thường 1 chút, sang đến ngày thứ 2 thì tôi chưa chi bin bú mà sữa cứ rỉ ra ướt cả áo, tôi cũng rất mừng, càng về các ngày sau tôi uống bột sữa thảo mộc Kokko và trà gạo lứt đỗ đỏ đều đặn và nhiều hơn 1 chút. Và khi tôi cho con bú mỗi ngày sữa 1 nhiều hơn và sữa đặc lên trông thấy, tôi không phải vất vả cho con bú nhiều lần nữa mà cho con tôi bú theo giờ vì lúc này tôi có đủ sữa cho Bin nhà tôi bú một lần là no luôn chứa không phải bú nhiều lần như trước nữa.Được ôm con và nuôi dưỡng con lớn lên bằng dòng sữa mẹ ngọt ngào đúng như những gì tôi hằng mong ước Đúng 6 tháng em cho con ti sữa mẹ hoàn toàn. Em mừng đến rơi nước mắt. con tôi rất bụ bẫn và rắn rỏi hơn rất nhiều . Nhớ lại những ngày đầu nuôi con, chật vật khổ sở với chuyện kích sữa, tôi mới thấy biết ơn mẹ mình vô cùng.và nhất là bài giảng về nước gạo lứt rang đỗ đỏ và sữa thảo mộc KoKko của ngài Ohsawa.

Bài viết liên quan