Gạo lứt đỏ rang muối mè hỗ trợ bệnh tiểu đường

Gạo lứt đỏ rang muối mè hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường – Hậu quả của bệnh tiểu đường nó ảnh hưởng tới thần kinh, não bộ, tim mạch, thận bài tiết, gan nhiễm mỡ, xương khớp, loãng xương lở loét  chân tay, đoạn chi, mù mắt, dau đầu lo âu mất ngủ.

Hôm nay web thucduong.org nói về bệnh tiểu đường và gạo lứt rang muối mè để điều trị. Bệnh tiểu đường không trừ 1 ai lớn bé già trẻ giá trai…. cho nên chúng ta cần có kiến thức hiểu biết về Bệnh Tiểu Đường để phòng trừ điều trị.
Y tế thế giới hiện nay coi bệnh tiểu đường là bệnh nan y không có thuốc tây y nào hỗ trợ điều trị, bệnh tiểu đường phát tán rất nhanh do đời sống sinh hoạt hàng ngày
Bệnh tiểu đường được coi là một căn bệnh giết người thầm lặng, gây tỉ lệ tử vong cao. Giống như ung thư hay HIV, những nguy hiểm mà bệnh tiểu đường gây ra cho người bệnh không thể hiện rõ ràng và ngay lập tức mà mang tính chất “âm ỉ”, đến khi thấy triệu chứng thì đã quá muộn.
Thực ra chứng bệnh này không phải là mới, từ xa xưa bệnh đái tháo đường đã xuất hiện với tên gọi là bệnh tiêu khátĐái tháo đường, còn gọi là Bệnh tiểu đường, là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao.
Tuyến tụy =>> Sản xuất ra Insulin =>> Đường (Glucose) =>> Tế bào trong cơ thể =>> Sinh ra năng lượng.
Ăn gạo lứt muối mè hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường bằng phương pháp dưỡng sinh Ohsawa
TS Nguyễn Thị Lâm, phó viện trưởng viện Dinh dưỡng quốc gia cho biết, gạo lứt nói chung có tác dụng tốt cho sức khoẻ. Do đó không riêng gì người bệnh mà người khoẻ mạnh cũng nên ăn để phòng ngừa bệnh tật. Riêng với những người mắc các bệnh tiểu đường, rối loạn mỡ máu, béo phì… thì gạo lứt, muối mè thật sự là thực phẩm lý tưởng để cải thiện sức khoẻ”, bà Lâm nhấn mạnh.
Chọn thực phẩm chính để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường là cơm gạo lứt đỏ muối mè trong lớp cám gạo lứt đỏ có rất nhiều vitamin b1, b6, b12 người bị bệnh tiểu đường rất cần
Cơm gạo lứt đỏ nấu cùng đỗ đỏ, Gạo lứt đỏ Miền Nam có lớp cám rất dày hơn tất cả loại gạo lứt khác tốt nhất cho bệnh tiểu đường, hàng ngày uống trà gạo lứt đỗ đỏ rang.
Thức ăn phụ là mướp đắng, bí đỏ, phổ tai, tương miso.
Ăn mướp đắng 2,3 lần trong tuần, xào nấu…
Lấy đỗ đỏ ngâm 5 phút trong nước nóng nấu với phổ tai (tảo biển mầu xanh) làm đỗ đỏ mau mềm bổ hơn ăn cùng tương Miso tốt nhất là tương làm từ đỗ đỏ.
Đậu bắp lấy 1/4 trái trẻ làm 4 cho ly nước ngân qua đêm sáng lấy nước này uống hoặc luộc 1 vài trái để ăn hỗ trợ rất tốt cho bệnh tiểu đường.

Bài viết liên quan