Bánh mì gạo lứt nguyên chất

Bánh mì gạo lứt nguyên chất – Có rât ít người nhịn được bánh mì nhất là loại bánh mì làm từ gạo mì lứt nguyên hạt thì rất ngon và giàu chất dinh dưỡng.

Bánh mì lứt đôi khi có chứa cả muối và dầu (chất béo) là hai thứ làm cho thức ăn ít được ưa thích vì muối và dầu có khuynh hướng kết hợp với nhau nên tạo ra tác dụng sấu cho cơ thể. Các loại bánh mì thương phẩm không muối và dầu đều có bán sắn. Ngoài ra khi hạt bị nứt hay bể ra như trong như trong trường hợp xay thành bột thì giá trị dinh dưỡng của chúng bị giảm đi và suy kém hẳn. Bành mì có thể bị ôi thiu nhưng hạt nguyên thì không nếu được tồn trữ nơi khô ráo để làm hạt giống, có thể còn nguyên vẹn sau nhiều năm trời. Vì thế nhiều người chọn mua riêng cho mình máy xay để xay thành bột khi cần và nướng bánh tươi ngon. Việc này tạo ra loại bánh mì có chất lượng cao nhất và là điều gần gũi nhất với việc ăn món ăn từ hạt nguyên.

Bánh mì gạo lứt

Bánh mì gạo lứt

Xin hãy đọc kỹ nhãn hiệu trên bao gói bánh mì. thật không may bánh mì đã trở thành một loại sản phẩm khác bởi một sự tập hợp các háo chất trong bao gói, nó có nhiều thức khác, không phải là loại bánh mì dược làm từ gạo mì lứt nữa.

Một loại thức ăn được dùng thay cho bánh mì nhưng nhẹ hơn là bánh tráng gạo lứt, bánh nở phồng hình đĩa tròn làm bằng bột gạo lứt. Chúng giàu chất sơ và các bon hydrat, dễ tiêu hóa. Hãy ăn bánh tráng phết mứt hay bơ thay cho bánh quy giòn. Các bánh làm từ bột gạo lứt đều có bán tạo Cửa Hàng Gao Lứt Thực Dưỡng Bà Loan.

 

Bài viết liên quan