Uống nước trà gạo lứt rang để lọc gan

Uống nước trà gạo lứt rang để lọc gan – Căn cứ vào xét nghiệm máu của một số bệnh nhân, bác sĩ Renée Welhouse thấy những bệnh nhân được thanh lọc gan bằng nước gạo lứt có kết quả: máu rất sạch, hồng huyết cầu rất tròn và huyết thanh rất trong. Trong khi những bệnh nhân khác có kết quả: hồng huyết cầu méo mó, đầy những độc tố và ký sinh trùng (Parasites).

Uống nước trà gạo lứt rang để lọc gan – Bác sĩ Renée Welhouse kể lại: có một bệnh nhân nam có nhiều sạn mật nên phải mổ để cắt túi mật. Nhưng rồi lại phát hiện thấy gan của bệnh nhân này cũng có nhiều sạn, nên đã phải mổ gắp lấy sạn. Nhưng dẫu thế, da mặt và mắt của bệnh nhân cứ ngày càng vàng ra, sức khỏe ngày một giảm sút, người luôn thấy mệt mỏi và uể oải. Cuốì cùng, bệnh viện kết luận bệnh nhân ở trong tình trạng chai gan nặng, uống thuốc chỉ có thể cầm chừng. Nếu bệnh nhân chịu giải phẫu để cắt gan thì có hy vọng kéo dài thời gian sống hơn, nhưng cũng không bảo đảm sẽ khỏi hẳn. Thế là bệnh nhận đã quyết định từ chối giải phẫu.

Trà gạo lứt rang

Trà gạo lứt rang

Bẵng đi ba năm sau, khi bệnh nhân này trở lại, bác sĩ Renée nhận thấy da mặt của ông đã hồng hào trở lại, không còn tình trạng vàng vọt như xưa. Bác sĩ cho khám lại thì thấy gan đã được tái tạo một cách đáng ngạc nhiên. Khi hỏi chuyện, ông ta cho hay: có lẽ do may mắn đọc được trang báo nói về tác dụng của việc uống nước trà gạo lứt rang có thể lọc được gan một cách hữu hiệu. Mặc dù không tin lắm nhưng vẫn thử, vì đã chẳng hại gì lại cũng không tốn kém, nên bắt tay vào việc thực hành ngay không chậm trễ, thì quả nhiên sau vài tháng đã thấy có hiệu quả dần dần, tình trạng uể oải, mệt mỏi biến mất lúc nào không hay. Bác sĩ Renée hỏi tiếp: Ngoài việc uống thứ nước ấy ra, ông có còn uống thuốc hay thực hiện một biện pháp y khoa nào khác nữa không? ông ta trả lời: vì thất vọng nên không tôi còn uống thuốc bổ gan nữa; tuy nhiên, bài báo đó còn khuyên phải tập thể dục mỗi ngày và kiêng cữ các thứ có hại cho gan như rượu, bia, chất béo, các thức ăn hoặc gia vị có tính nóng. Ông cho biết mình đã ăn uống theo chế độ chay tịnh, rau trái nhiều hơn là thịt cá, uống nước trà gạo lứt rang thay cho trà, cà phê, nước ngọt …

Bác sĩ Renée Welhouse quyết định phổ biến kinh nghiệm của bệnh nhân này cho các bệnh nhân khác. Bác sĩ cho bệnh nhân uống thuốc và khuyên họ nên uống thứ nước mới này. Không những vậy, ông còn làm các xét nghiệm và phân tích máu, như đã nói ở trên.

Không chỉ thanh lọc gan, uống nước trà gạo lứt còn giúp cho bạn có nước da hồng hào sáng, đẹp nhờ làm cho máu sạch và thải độc tố; giúp giảm nhức mỏi mỗi khi trời lạnh; kết hợp với chế độ ăn uống tốt giúp giảm mập nhanh; chữa dứt chứng táo bón kinh niên; miệng, mồ hôi không còn mùi hôi thối; trị nhức vai, mỏi xương sống; uống trường kỳ, uống theo thói quen của người uống trà sẽ trừ được bệnh gút và chứng phong thấp của người già (một thứ bệnh khó chữa); cơ thể tăng sinh lực, không còn thấy uể oải hay mỏi mệt, người lớn tuổi không còn bị đi tiểu đêm nhiều lần.

Sau ba bốn tuấn uống nước trà gạo lứt, một số người vốn ít ăn rau, hoặc có thói quen ăn uống dương tính có thể sẽ cảm thấy nóng trong người, đôi khi còn bị lở miệng. Nhưng không nên lo lắng mà cứ uống tiếp vì cơ thể sẽ tự điều chỉnh trở lại bình thường.

Bài viết liên quan