Trà đỗ đỏ

Trà đỗ đỏ – trà đậu đỏ rang – Thực phẩm thiên nhiên và dưỡng sinh OHSAWA sản phẩm được trực tiếp sản xuất chế biến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công.

Đỗ đỏ giàu chất béo, abumin, vitamin A, B1m B2, canxi, phôt pho, sắt. Tăng cường chức năng miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Tốt cho bệnh viêm thận, sỏi thận phù thủng, ung nhọt, viêm gan vàng dam xơ gan.

Đỗ đỏ còn giúp lợi tiểu thông sữa, bổ máu, điều kinh cho phụ nữ. Có tác dụng tiêu viêm các bệnh trĩ nội và trĩ ngoại. Pòng chống béo phì, hạ cholesterol. Dùng khi bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi, giải độc tỉnh rượu.

Trà đỗ đỏ (đậu huyết, có thể dùng loại hạt lớn hoặc hạt nhỏ) đãi sạch, để ráo rồi rang vàng.

Trà đỗ đỏ - trà đậu đỏ

Trà đỗ đỏ – trà đậu đỏ

Thành phần trà: đỗ đỏ rang

Công dụng: Nước sắc đỗ đỏ là thức uống thơm ngon và rất tốt cho mọi người, giải nhiệt, giải độc, bổ gan, nhất là đối với những người bị tiểu đường, thận yếu, thận suy, viêm thận, viêm bàng quang. Nước sắc thật đặc giúp an thần, ngủ ngon.

Cách dùng: Nấu 3 muỗng canh trà đậu với 750ml nước để sôi 10 phút hoặc bỏ trà đậu vào bình thủy chế nước sôi vào hãm 15 phút. Có thể nấu, hãm chung với trà gạo lức. Dùng uống ấm cả ngày.

Mỗi ngày cơ thể chúng ta cần nạp thêm nhiều loại thực phẩm nhưng liệu đó có phải là sản phẩm an toàn, chất lượng hay không là vấn đề nhiều người quan tâm. Hậu quả của việc dùng hóa chất độc hại để sản xuất thực phẩm thật khó lường, người tiêu dùng ngày càng đối mặt với nhiều loại bệnh tật hiểm nghèo, bệnh nan y, bệnh lạ… An toàn thực phẩm đang là vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu hiện nay.

Thực phẩm dưỡng sinh – đặc biệt là phương pháp Ohsawa đã được sự công nhận của thế giới, là một sự lựa chọn mới cho một nhóm người đang tìm kiếm một cách thức ăn uống để phòng bệnh hơn là hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh.

Các sản phẩu của cửa hàng Bà Loan trực tiếp tự sản xuất chế biến bằng phương pháp thủ công thành những mặt hàng chất lượng như dầu mè đen sống; dầu phộng; dầu gấc; bột sắn dây; các loại trà thảo mộc và đặc biệt là các sản phẩm làm từ gạo lứt như trà gạo lứt đậu đỏ; bánh tráng gạo lứt; mì lứt; phở lứt… Tất cả sản phẩm đều thuần khiết, nguyên chất, an toàn tuyệt đối.

Nấu trong nồi thường (không phải nồi áp suất) 1/2 tách xích tiểu đậu với 2 1/2 tách nước và 4,5cm phổ tai. Đừng thêm muối. Thêm nước lạnh vào nếu cạn, đừng khuấy. Sau độ 1h thì đậu mềm. Vắt lấy nước uống 1 tách và thêm ít muối biển. Nó làm tăng lượng nước tiểu, làm mạnh thận, trị thận bị viêm sưng, và chỉ uống duy nhất 1 loại này. Đừng bỏ xác đậu, chỉ nêm thêm chút nước và nấu lên từ 5-10 phút trị các bệnh về thận và cũng dùng cho bệnh nhân tiểu đường.Có tác dụng lợi tiểu, giải độc, giải khí uất; trị phù thủng, ứ huyết, kiết nhiệt. Có thể ăn luôn xác (bã) trà.

Bài viết liên quan