Hạnh nhân sống mua ở đâu Hà Nội?

Hạnh nhân sống mua ở đâu Hà Nội? Các bạn cần tìm một địa chỉ mua hạnh nhân uy tín, chất lương, đúng nguồn gốc xuất xứ thì hãy đến với Cửa Hàng Thực Dưỡng Bà Loan của chúng tôi.

Hạnh nhân sống mua ở đâu Hà Nội? Cửa hàng Thực Dưỡng Bà Loan là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội cung cấp Hạt Hạnh Nhân Sống chất lượng tốt cho quý khách với địa chỉ cụ thể như sau: Số 114 D1 Ngõ 7 Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội/ SN11A Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hạnh nhân sống bán tại Thực Dưỡng Bà Loan: Đóng gói 500g/gói. Hạn sử dụng: 12 tháng. Giá 220k/gói

Hạnh nhân sống xuất xứ ở đâu: Các loại hàng đang bày bán trên thị trường đa dạng đến từ các nước như Mỹ, Úc, Đức, Thái Lan và Trung Quốc. Loại hạnh nhân bày bán tại cửa hàng Bà Loan có xuất xứ từ Mỹ. Nhập theo thùng 25kg, có tờ khai hải quan, giấy chứng nhận nguồn gốc (C/O) do phòng thương mại và công nghiệp Mỹ cấp, giấy chứng nhận chất lượng C/Q do công ty xuất khẩu cấp.

Hạt hạnh nhân nằm trong quả hạch, quả này có 1 lớp vỏ bên ngoài và 1 lớp vỏ cứng bên trong, nhìn rất giống hạt nhưng không phải hạt thật. Ta phải sơ chế lớp vỏ bênh ngoài để lấy hạt, hạt hạnh nhân được sử dụng rất rộng rãi như rang chín, rang bơ, rang muối, nấu cháo….

Có 2 loại Hạt hạnh nhân: 1 loại hạnh nhân còn vỏ lụa rất phổ biến (hạnh nhân lứt) và 1 loại đã bóc vỏ lụa để lộ ra màu trắng.

Hạt hạnh nhân có nguồn gốc từ vùng Châu Âu Địa Trung Hải, Trung Đông và Ấn Độ. Theo thời gian, hạnh nhân được lan truyền dọc theo bờ biển Địa Trung Hải đến Bắc Phi, miền nam Châu Âu, và các nước trên thế giới, trong đó có California. Hiện nay, California là nơi có sản lượng xuất khẩu hạnh nhân lớn nhất thế giới (sản lượng hạnh nhân lên đến khoảng 80% trên toàn cầu).

Hạt hạnh nhân được mọi người gọi là “Nữ hoàng các loại hạt dinh dưỡng” không chỉ bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy đặc trưng mà còn bởi những lợi ích về dinh dưỡng, về sức khỏe của chúng. Hạnh nhân là thực phẩm cung cấp dồi dào về Vitamin E, calcium, magnesium, phospho và sắt,… có tác dụng tốt cho cơ thể con người.

Hạt hạnh nhân sống nhập khẩu Mỹ

Hạt hạnh nhân sống nhập khẩu Mỹ

Hạnh nhân sống có tác dụng gì: 

  • Là loại hạt dinh dưỡng giàu chất chống oxi hóa, làm đẹp da, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, làm khỏe tim, ngăn ngừa bệnh tim mạch
  •  Hạt giàu chất riboflavin và L-carnitine tốt cho trí não, làm tăng trí nhớ, ngăn ngừa suy giảm nhận thức. Vì thế, bà mẹ mang bầu, người già khuyến khích dùng nhiều loại hạt này.
  • Giúp giảm đường huyết, ngăn chặn tình trạng tháo đường. Đây là loại hạt chính bác sỹ khuyên dùng cho các bệnh nhân tiểu đường.
  • Khi ăn hạnh nhân, sẽ có cảm giác no lâu, vì thế hạt này cũng khuyên dùng cho những người muốn giảm cân.

Cách chế biến hạnh nhân sống:

  • Hạnh nhân sống, đem ngâm qua đêm để hết vị chát bên ngoài, trung hòa các chất ức chế enzym, và sản xuất các enzym có lợi.
  • Dùng để nấu cháo cùng các loại hạt như gạo lứt, hạt kê, óc chó, hạt sen, đậu đỏ.
  • Hoặc dùng hấp lên ăn, nó giảm tình trạng đau đầu.
  • Hấp hạnh nhân chín và đậu lăng lên ăn cùng nhau giúp hạ đường huyết.
  • Hạnh nhân sau khi ngâm, hấp chín. Rồi đem vào máy xay sinh tố say. Lọc bỏ bã, bạn sẽ có một thức uống tuyệt vời. Đó là sữa hạnh nhân nguyên chất

Bài viết liên quan