Đậu gà mua ở đâu quận Thanh Xuân Hà Nội

Đậu gà mua ở đâu quận Thanh Xuân Hà Nội – Của Hàng Thực Dưỡng Bà Loan chúng tôi chuyên cung cấp các loại đậu gà nhập khẩu Mỹ trên toàn quốc tại Quận Thanh Xuân Hà Nội.

Đậu gà mua ở đâu? Của hàng Thực Dưỡng Bà loan phân phối tại địa chỉ số 114 D1 Ngõ 7 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 097.9955.150.

Đậu gà là đậu gì? Đậu gà còn được gọi là đậu răng ngựa, quả đậu gà ngon thường chứa những hạt to, vỏ hạt dày, có vị ngọt rất thanh, lại bổ dưỡng. Hạt non màu xanh nhạt, mềm, có vị ngọt. Hạt chín có màu vàng nâu. Vì hạt đậu có phần nhú ra chiếc phôi nhỏ xinh như mỏ con gà con, lại có màu vàng óng nên người ta mới đặt cho loài đậu này cái tên đậu gà.

Đậu gà mỹ

Đậu gà mỹ

Giá trị dinh dưỡng trong hạt đậu gà

Có tới 557 microgam Axitfolic /100g đậu gà khô, đặc biệt cần thiết để hình thành cơ thể thai nhi và sức khỏe người mẹ trong thời kỳ mang thai cũng như nuôi con nhỏ.

100 g đậu gà nấu chín có chứa 269 calo, 45 gam carbohydrate, 15 gam protein, 13 gam chất xơ, 4 gam chất béo và 0 gam cholesterol. Một phần ăn 100 g đậu gà nguyên cung cấp 50% nhu cầu kali hàng ngày, 2% vitamin A, 21% canxi, 13% vitamin C, 69% sắt, 2% natri, 55% vitamin B6 và 57% magiê. Ngoài ra, đậu gà có chứa vitamin K, folate, phốt pho, kẽm, đồng, mangan, choline và selen.