Táo đỏ Hàn Quốc mua ở đâu Hà Nội

Táo đỏ Hàn Quốc mua ở đâu Hà Nội? Bạn cần tìm một địa chỉ tin cậy để mua Táo Đỏ? Bạn cần mua loại táo đỏ chính hãng? Bạn hãy ghé qua Cửa Hàng Thực Dưỡng Bà Loan chúng tôi đảm bảo uy tín chất lượng.

Táo đỏ Hàn Quốc mua ở đâu Hà Nội? “Cửa Hàng Thực Dưỡng Bà Loan” có số nhà 114 D1 nằm trong ngõ 7 đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân Hà Nội. Điện thoại liên hệ đặt hàng và giao hàng là 097.99.55.150. Giao Hàng Mọi Miền Tổ Quốc, thu tiền tại nhà theo hình thức CoD.

Táo đỏ Hàn Quốc là gì? Táo đỏ có tính giữ nhiệt, vị cam, giàu các chất dinh dưỡng, vì trong táo đỏ chứa các thành phần dưỡng chất như: protein, lipit, đường, canxi, phốt pho, sắt, và nhiều loại vitamin A, C, B1, B2… Táo đỏ không chỉ là loại quả nhiều người thích ăn mà còn là liều thuốc bổ cho các bệnh liên quan tới: tỳ, dạ dày, thần kinh… Sản phụ khi ăn táo đỏ có thể bổ sung khí huyết, bổ não và giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Những người già yếu dùng táo đỏ để tăng cường thị lực, kéo dài tuổi thọ, nhất là những người có hệ thần kinh yếu hoặc những người làm việc bằng trí óc. Với những người nghiện trà vào mỗi buổi tối tránh mất ngủ có thể dùng canh táo đỏ thay trà. Vào mùa thu và mùa xuân, thời tiết lúc ấm lúc lạnh, ta có thể dùng canh lá dâu thêm quả táo đỏ uống thay trà để tránh cảm cúm, thương hàn. Vào mùa hạ, thời tiết nóng nực, ta có thể dùng canh hạt sen và táo đỏ để giải nhiệt. Vào mùa đông, thời tiết lạnh, ta có thể dùng canh táo đỏ với gừng để giữ ấm dạ dày.

Táo đỏ khô được sử dụng như món ăn truyền thống của người Hàn Quốc, Triều Tiên, Việt Nam… Ngoài ra, nó cũng được dùng để làm mứt táo, làm chè táo. Khi quả còn non có màu xanh lục, vỏ trơn bóng, có mùi vị tương tự như quả táo tây. Nhưng khi nó già hơn thì vỏ trở nên sẫm màu hơn để trở thành màu đỏ và vỏ nhăn nheo.

Tóa đỏ Hàn Quốc

Tóa đỏ Hàn Quốc

1. Chống lại sự mất ngủ
Chúng ta mỗi khi bị mất ngủ hoặc stress thì có thể dùng táo đỏ khô ăn mỗi ngày sẽ là một phương phát rất tốt. Các hợp chất hữu cơ có trong táo đỏ này có thể làm dịu cơ thể, vì vậy nếu bạn thấy không thể ngủ vào ban đêm, thì có lẽ sắc một ít táo đỏ hầm với canh gà là những gì bạn cần làm để cải thiện giấc ngủ.

2. Giúp lưu thông máu tốt hơn

Táo đỏ Hàn Quốc là một nguồn giàu sắt và phốt pho, đây là những thành phần chính trong các tế bào hồng cầu. Nếu bạn bị thiếu sắt trong máu hoặc thiếu máu, bạn có thể gặp các triệu chứng như mệt mỏi, khó tiêu và rối loạn nhận thức. Bằng cách tăng lượng chất sắt và phốt-pho của bạn với trái cây táo đỏ, bạn có thể tăng lưu lượng máu, do đó hệ thống các cơ quan của bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn.

3. Phòng ngừa loãng xương

Bằng cách tăng các khoáng chất như canxi, phốt-pho và sắt (tất cả đều có trong táo đỏ khô), bạn có thể đảm bảo rằng xương của bạn sẽ chắc và khoẻ mạnh hơn. Đặc biệt ở tuổi già, thường có xu hướng bị loãng xương và các tình trạng thoái hóa xương khác, vì vậy việc thêm trái táo đỏ khô vào chế độ ăn uống để có thể làm chậm hoặc đảo ngược xu hướng này.

4. Tăng cường khả năng miễn dịch.

Táo đỏ khô có hàm lượng chất chống oxy hóa cao , bao gồm vitamin C, vitamin A và các hợp chất hữu cơ và axit khác nhau. Những chất chống oxy hóa này có thể trung hòa các gốc tự do, chịu trách nhiệm cho nhiều căn bệnh và bệnh mãn tính trong cơ thể. Vitamin C cũng kích thích việc sản xuất các tế bào máu trắng – dòng phòng thủ đầu tiên của hệ thống miễn dịch của chúng ta.

5. Giảm căng thẳng và lo lắng

Táo đỏ khô đã được chứng minh là có tác dụng anxiolytic nhất định trên cơ thể. Sử dụng chiết xuất táo đỏ khô sẽ tác động đến mức độ nội tiết tố và tạo ra một cảm giác thoải mái thông qua tâm trí và cơ thể. Đối với những người thường xuyên bị căng thẳng kinh niên, nên ăn vặt táo đỏ khô có thể giúp giảm bớt lo lắng và bảo vệ cơ thể khỏi các tác dụng phụ của việc tiếp xúc kéo dài với kích tố làm căng thẳng.

6. Chăm sóc da

Nước ép táo đỏ đã được sử dụng tại để điều trị kích ứng da khác nhau và viêm, như bệnh vẩy nến, mụn trứng cá. Nó cũng giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn và vết sẹo, cũng như giữ cho da luôn có độ ẩm tốt.

7. Hỗ trợ trong tiêu hóa

Hàm lượng chất xơ có trong quả táo đỏ giúp ngăn ngừa táo bón, chuột rút, đầy hơi và đầy hơi, cũng như các tình trạng tiêu hóa như ung thư đại trực tràng.

8. Giải độc máu

Các saponin và ancaloit tìm thấy trong quả táo đỏ đã được chứng minh là thanh lọc máu và loại bỏ độc tố độc hại khỏi cơ thể. Tác dụng chống oxy hóa này có thể giúp ngăn ngừa một số lượng lớn các bệnh và cũng làm tăng cường hệ thống miễn dịch và bạch huyết.

Cách sử dụng

Táo đỏ có thể ăn liền, nấu chè hoặc hầm với nhân sâm Hàn Quốc, hay nấu canh gà kì tử đẳng sâm i dĩ rong biển, canh chân giò hầm với kì tử long nhãn v.v…..

Cách bảo quản
Nên để tủ lạnh ngăn mát, tránh không khí ẩm thấp. Khi đã mở túi thì nên đóng mép cẩn thận và cho vào tủ lạnh để sử dụng dần.