Sách thực dưỡng chiến thắng ung thư

Sách thực dưỡng chiến thắng ung thư là cuốn tự truyện của BS.Anthony J.Sattilaro, M.D kể về việc tự chữa lành bệnh ung thư, được dịch bởi tác giả Lê Hà Lộc, NXB Văn Hóa Thông Tin , phát hành bởi Công ty TNHH TM & DV Văn Hóa Hương Trang.

Sách thực dưỡng chiến thắng ung thư

Sách thực dưỡng chiến thắng ung thư

Lời tựa của các sỹ y khoa Anthony J.Sattilaro

Cuốn sách “thực dưỡng chiến thắng ung thư” có liên quan đến một giai đoạn của cuộc đời tôi từ tháng 5/1978 đến mùa hè năm 1981. Trong suốt giai đoạn đó, tôi đã tiếp nhận nhiều ý tưởng với người đọc sẽ không ngần ngại cho rằng đó là những tư tưởng lạ lẫm và có lẽ thậm chí còn rắc rối nữa. Thật vậy, đó cũng là phản ứng ban đầu của tôi. Tôi hi vọng người đọc sẽ giữ được tâm trí thoáng đạt, cởi mở.

Tôi cống hiến cho cuốn sách “thực dưỡng chiến thắng ung thư”, xem nó như một thông điệp của lòng hy vọng cũng như một sự nỗ lực kích thích những tư tưởng mới trong việc phòng ngừa và chữa trị những bệnh trầm kha, đặc biệt là ung thư. Tuy vậy, chẳng có một viên thần dược nào được tìm thấy trong các trang sách này, không một phương thức trị bệnh ác tính nào được đưa ra tương tự như peniciline trong việc chống lại các bệnh lây nhiễm. Đây chỉ là câu chuyện về trải nghiệm của một con người trong một quá trình lâu dài nhằm giành lại sức khỏe cho bản thân, một quá trình liên quan tới nhiều yếu tố. Trong số những yếu tố này là những thay đổi đáng kể trong chế độ ăn uống và lối sống cũng như lòng tin tưởng kiên định rằng mọi việc đều có thể xảy ra với sự cứu giúp của Đấng Sáng Tạo. Không một khía cạnh nào của quá trình này có thể được coi là nguyên nhân duy nhất tạo ra sự thay đổi cho sức khỏe của tôi. Đúng hơn là người đọc cần công nhận rằng sự hồi phục sức khỏe của tôi là kết quả của sự tổng hợp toàn bộ các yếu tố, yếu tố này có thể được sinh ra từ những yếu tố khác.

Cho đến khi những chứng cớ khoa học được chứng minh thì chế độ ăn uống đóng vai trò đáng kể trong việc điều trị bệnh ung thư hay bất kỳ bệnh nào khác, với việc đó, tôi không thể tán thành bất kỳ một chế độ ăn uống nào được dùng để thay thế cho việc điều trị theo tiêu chuẩn theo y học phương Tây.

Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất, tôi xin phép người đọc hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi thực hiện bất kỳ sự thay đổi đột ngột trong việc ăn uống, đặc biệt điều này hết sức quan trọng nếu đã được chẩn đoán đang bị một bệnh nghiêm trọng và muốn sử dụng chế độ ăn uống như một sự bổ sung cho liệu pháp chữa trị truyền thống. Trừ khi người đó là một y sỹ hay một nhà dinh dưỡng học, những thay đổi chủ yếu trong chế độ ăn uống có thể gây ra những tác dụng phụ có hại.

Câu chuyện của tôi không có mục đích thỏa mãn sự chú ý của một nhóm người riêng lẻ nào hay một phong trào đại loại như thế. Hy vọng của tôi là những ý tưởng trình bày trong cuốn sách này sẽ được thử nghiệm trong những điều kiện có kiểm soát của khoa học và những nghiên cứu như thế sẽ nâng đến một tầm cao cho những phương tiện chăm sóc sức khỏe hiệu quả hơn và mới mẻ hơn

Cuốn sách dày 336 trang, gồm 12 chương, Giá 57.000

Liên hệ: Ms Thu – 097.99.55.150

Địa chỉ: SN 42, ngõ 172, Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Bài viết liên quan