Gạo lứt rang hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang – viêm mũi

Gạo lứt rang hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang – viêm mũi theo phương pháp Ohsawa – Anh trai cháu mắc bệnh xoang đã hơn một năm. Xin Bác sĩ cho biết cháu tiếp xúc thường xuyên thì có lây bệnh viêm xoang không? Cách phòng và hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh?

Hỏi: Anh trai cháu mắc bệnh xoang đã hơn một năm. Xin Bác sĩ cho biết cháu tiếp xúc thường xuyên thì có lây bệnh viêm xoang không? Cách phòng và hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh? Bị nghẹt mũi liên tiếp 10 ngày, nhỏ mũi hết tạm thời nhưng khoảng 8 giờ sau bị lại như cũ. Phải bệnh viêm mũi không? Viêm mũi có thể trị dứt không? Cách trị?
Đáp: Tây y, Bác sĩ trả lời: Viêm xoang là bệnh nhiễm trùng nhưng không phải là chứng truyền nhiễm nên không lây lan. Nên đến Bác sĩ tai mũi họng, càn chụp xoang và chọc xoang khi tụ mủ nhiều kèm với kháng sinh mạng trong vài tháng. Muốn biết nghẹt mũi là do viêm mũi hay vẹo vách ngăn thì cần đến Bác sĩ chuyên khoan. Tùy theo nguyên nhân Bác sĩ sẽ có cách trị thích hợp cho các cháu.

Gạo lứt rang hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang - viêm mũi

Gạo lứt rang hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang – viêm mũi


Phương pháp Ohsawa: Vấn đề lây nhiễm là do cơ thể mình yếu, hai hệ trực giao cảm và đối giao cảm trong con người mình không vững chắc nghĩa là không quân bình hoặc nói cách khác là hai hệ này lấn lướt nhau nên mới gây ra chuyện không hay! Vậy một khi cơ thể mình Dương bảm sinh hay nhờ hiểu biết mà ăn uống quân bình với ngũ cốc lứt làm chính phẩm thì không bao giờ sợ các chứng truyền nhiễm như cảm cúm, lao … vì các em thử nghĩ xem làm sao chúng ta hoàn toàn thoát khỏi lây nhiễm khi phải sống trong các môi trường không nhiều thì ít  đều có  vi trùng mà mắt người không làm sao mà thấy cho được! Thành thử các em hãy tạo cho mình một cơ thể vô nhiễm nhờ một thực đơn vô nhiễm để được tự do trong bất cứ lo lo sợ sợ như những người đi ngoài đường, mặt mày luôn luôn che kín kiểu phụ nữ Tây á, thì cũng mất thú đi!
Cách trị viêm xonag các em hãy đọc phầm trên, còn bệnh nghẹt mũi cũng vậy chỉ vì các em hay uống các thứ nước ngọt, kem lạnh hay nhiều thứ trái cây nên mới mắc. Các em hãy dùng “Cốm gạo lứt”, món rất Dương này được bán ở Cửa Hàng Thực Dưỡng Bà Loan, chừng đôi ba ngày là thấy bớt ngay thôi mà! Rồi nếu đọc sách và ăn uống cho đúng phép đúng tắc, bệnh hết luôn, đâu còn cái nạn nhỏ nọ nhỏ kia, tiền mất tật mang, đã khó chịu như là bị gạt gẫm mà lại rất phiền toái!

Bài viết liên quan