Dị ứng nước, mất ngủ, bao tử, nhức đầu nhiều năm

Dị ứng nước, mất ngủ, bao tử, nhức đầu nhiều năm

Anh Trần Thanh Phong sinh năm 1970, địa chỉ : ấp Bưng Cồng ( ấp 10 ), xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, ĐT : 0915766307.
Khi còn bé, anh Phong bú sữa mẹ chỉ được 1 tuần. Mẹ bị mất sữa, anh phải bú sữa bò.
Năm 1980, anh hay bị đau bụng, ăn không tiêu.
Năm 1983, anh bị sốt xuất huyết nặng, nằm BV An Nhơn Tây Củ Chi 1 tháng, anh bị mất nhiều máu phải chuyển lên BV Nhi Đồng I rồi BV Chợ Rẫy. Anh nằm ở 2 bệnh viện này hết 1 tháng.
Vì anh thường xuyên ăn các thức ăn âm như xôi, chè, đồ ngọt, trái cây, mỡ ( chan cơm bằng mỡ và nước mắm ) nên anh mắc thêm các bệnh về gan như : thường bị dị ứng, da nổi mẩn đỏ khi tiếp xúc với nước, bị ngứa ngáy…Lại thêm các chứng như mất ngủ, nhức đầu, đau bụng, nhức răng…
Năm 1985, anh bị viêm amiđan, phải đi bệnh viện Bình Dương cắt bỏ.
Bấy nhiêu bệnh tật làm anh đau đớn khổ sở vô cùng và chạy chữa khắp nơi từ thuốc Nam đến thuốc Bắc, từ Đông y đến Tây y nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh.
Năm 1986 ( 16 tuổi ) khi đang học lớp 11, tình cờ anh phát hiện thầy giáo Tuyền là người theo PP OHSAWA. Anh được thầy hướng dẫn cách ăn uống theo PP OHSAWA để tự cứu mình. Anh cũng dựa vào quyển ” Ăn uống và sức khoẻ ” của Bác Sĩ Lê Minh viết về cách ăn uống thực dưỡng OHSAWA.
Anh ăn theo phương thức số 7 trong 3 tháng ( 1/86 đến 4/86 ) thì toàn bộ các bệnh dai dẳng, đã từng hành hạ anh đau khổ bấy lâu nay đều biến mất. Từ đó về sau anh tiếp tục áp dụng PP OHSAWA để có được sức khoẻ lâu dài và trí tuệ phát triển…
Hiện nay, anh Phong là người hết sức nhiệt tình trong việc phổ biến PP OHSAWA để cứu nguy nhân loại hầu báo đáp công ơn ngài OHSAWA đã giúp anh có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ hiền cùng chí hướng là cô Chín Liên.
Đám cưới hai người thực dưỡng đầu tiên ở Việt Nam, mới được tổ chức ngày 29/7/07.
Anh Phong đã hướng dẫn cô Tư Quán trị lành ung thư tử cung ( hết bệnh sau 2 năm). Anh Trung bị ung thư phổi hết 80% nhưng anh này ăn gạo trắng chà xát và thịt cá nên bị bệnh nặng và chết 1 năm sau đó.
Trong những người được anh Phong hướng dẫn theo phương pháp thực dưỡng để tự hỗ trợ điều trị bệnh, có cô Hậu ( 40 tuổi ) bị bệnh thận bọc mỡ, bác sĩ cho về chờ chết. Cô đã áp dụng phương pháp OHSAWA, ăn theo phương thức số 7. Bệnh lành sau một tháng. Nhưng cô lại quay ra ăn gạo trắng chà xát, thịt cá nên bệnh tái phát và chết 1 năm sau đó.
Cô Nhi (đ/t: 0650.578627) bị xuất huyết Hang vị bao tử và đau dây chằng cũng được anh Phong chỉ dẫn ăn theo phương pháp OHSAWA tự trị hết bệnh.
Phương pháp OHSAWA là pp ăn uống quân bình Âm Dương. Nhiều người được cứu sống bằng pp này. Nhưng khi hết bệnh, 1 số từ bỏ cách ăn uống quân bình OHSAWA , bị bệnh trở lại và có thể bị tử vong.
Đây là 1 lối sống làm cho máu được quân bình ( máu mặn, không nhiễm hoá chất độc hại, đậm đặc không loãng ). Phương pháp OHSAWA là pp hết sức khoa học, chuyển hoá máu xấu thành tốt làm cho ta hết bệnh và sung sướng, hạnh phúc. Nếu ta ăn sai thì máu bị nhiễm độc, mất quân bình, chắc chắn ta sẽ chịu cảnh bệnh tật, khổ đau…
Hai vợ chồng DS : PHONG và LIÊN
TP HCM, ngày 5/9/07
NVT viết theo lời anh Trần Thanh Phong

Bài viết liên quan