Cách nấu cơm gạo lứt đỏ để ăn hàng ngày

Cách nấu cơm gạo lứt đỏ để ăn hàng ngày – Vo dãi gạo lứt đỏ thật sạch, ngâm tỷ lệ gạo 1 bát gạo cho từ 2 bát đến 2,5 bát nước, chỉ nấu một vài lần tùy từng loại gạo ta sẽ tự có được một công thức nấu cơm lứt chính xác.

Thả vào nồi cơm gạo lứt này miếng phổ tai và quả mơ muối, cộng với một chút bột nghệ, và nắm đỗ đỏ, hạt sen, .. phổ tai khiến cho cơm mau mềm, bổ sung dinh dưỡng và làm cơm ngon tuyệt vời. khi nấu nhớ cho chút muối hầm.
Đun trong nồi đất, nồi áp suất bằng inox, nồi gan, (không nấu nồi cơm điện hay nồi nhôm), khi sôi thì để lửa nhỏ bớt. Nếu bạn xác định ăn thực dưỡng suốt đời thì nên có cái nồi áp suất bằng inox, dùng nó thì rất là hiệu quả và nhanh chóng. Hiện nay loại nồi này  có bán tại các địa chỉ Thực dưỡng tin cậy gái thành rẻ rất nhiều so với cá nơi khác. (Cửa hàng thực dưỡng Bà Loan có nồi đất 30k/chiếc tại số 61 Ngọc Đại Đại Mỗ Nam Từ Liêm Hà Nội)

Cơm gạo lứt rong biển phổ tai

Cơm gạo lứt đỏ rong biển phổ tai


–          Món cơm gạo lứt đỏ tuyệt ngon thì nguyên tắc phải có cháy vàng.
–          Phần cháy vàng là phần dương nhất và nhiều khoáng chất, ưu tiên cho người bệnh ăn mau hỗ trợ phòng chống.
Cơm lứt với muối vừng nhai kỹ mỗi miếng từ 120 lần trở lên sẽ tự động thiết lập sự quân bình Cơ Tạng, chữa được hầu hết các chứng bệnh. Trong trường hợp bệnh nặng càng phải nhai nhiều lần hơn. Người bệnh cần tìm đọc: “Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa”, NXB Đà Nẵng.

Bài viết liên quan