Bệnh hôi miệng với dentie và mơ muối

Bệnh hôi miệng với dentie và mơ muối – Tôi mắc một chứng khó nói và có đi khám bác sĩ họ cũng cho biết là do bệnh ở vùng tiêu hóa và khó hết. Đó là chứng hôi miệng thường xuyên. Bởi tôi làm việc ở nơi cần giao tiếp nên chứng bệnh này làm tôi vô cùng khổ tâm. Đọc sách Ohsawa tôi rất hy vọng chữa được bệnh của mình, nhưng theo ông, ông thấy thế nào, xin cho một chút kinh nghiệm để tôi tin tưởng và hăng hái thêm?

Chứng hôi miệng thường xuyên

Chứng hôi miệng thường xuyên

Chứng hôi miệng thường xuyên


Đáp: Nếu không phải là tật nguyền thì tôi tin tưởng phương pháp Ohsawa sẽ làm cho cô hết bệnh theo ước nguyện nếu thực hành đúng đắn. Có điều cô phải để ý về nồi nấu tránh dùng nồi xoong nhôm hay điện, gạo lứt tốt, sạch, muối mè thì tỉ lệ mè 5 phần, muối 1 phần. Muối mè này rất mặn, ăn với cơm thì dùng vừa phải thôi, nhưng phần lớn là dùng để uống để đáng tan chất chua ỏ dạ dày và trong máu vào những thời điểm cần thiết. Cô nên biết, phân bài tiết của con người là hôi thúi nhất, không một ngành y nào trên thế gian này làm cho phân đó hết mùi xú uế, nhưng những người ăn uống theo phương pháp thực dưỡng này, đặc biệt là phương thức số 7, phân ấy không còn nặng mùi nữa, có thể hoàn toàn không hôi hám – Điều này các người trong giới thực dưỡng ai cũng kinh nghiệm – huống hồ là cái hôi trong hệ tiêu hóa dội ngược lên thực quản của mình!
Để giúp thêm phần sạch sẽ không mùi, cô hãy chà răng bằng món bột dentie – các địa điểm thực dưỡng đều có bán – ngậm lại một chút rồi nuốt luôn. Nó tốt cho răng, cho lợi mà cũng cho dạ dày lắm đấy hoặc là ngậm chơi một trái ô mai muối lâu năm (mơ muối lâu năm Thực Dưỡng Bà Loan) rất tốt cho tiêu háo.

Bài viết liên quan