Ăn gạo lứt giảm cân trong 1 tháng

Ăn gạo lứt giảm cân trong 1 tháng. Mặc dù phương pháp giảm cân gạo lứt không nhanh như các sản phẩm giảm cân khác, nhưng ít nhất nó có thể đảm bảo sức khỏe của cơ thể. Phương pháp giảm cân gạo lứt là để giảm cân bằng cách điều chỉnh sinh lý và nội tiết! Phương pháp giảm cân này, tốc độ giảm cân vừa phải, nên không dễ tăng cân trở lại được!

Tóm tắt bài viết

Gạo lứt là gì?

Gạo lứt dùng để chỉ loại gạo vẫn giữ lại một số mô lớp ngoài như vỏ não, lớp aitonone và mầm sau khi được đóng vỏ. Do kết cấu thô và kết cấu chặt chẽ, cần nhiều thời gian hơn để nấu, nhưng hiệu quả giảm béo của nó rất đáng chú ý.

Sự khác biệt giữa gạo lứt và gạo trắng là gì?

Gạo trắng đánh bóng thu được bằng cách nghiền và loại bỏ lớp gạo nâu bên ngoài. Nó trông trắng và tinh tế. Nó có vị mềm và tươi, nhưng phần lớn các chất dinh dưỡng bị mất. Phần còn lại chủ yếu là tinh bột và carbohydrate. Các mô bên ngoài được bảo quản có giá trị dinh dưỡng cao, cả về giảm cân và làm đẹp.

Ăn gạo lứt giảm cân

Ăn gạo lứt giảm cân

Tác dụng giảm béo của gạo lứt là gì?

Gạo lứt có thể điều chỉnh chất béo không bão hòa, tăng tốc nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón và ung thư đường ruột, chất xơ có trong gạo lứt kết hợp với cholesterol để thúc đẩy quá trình thải cholesterol, từ đó giúp bệnh nhân bị tăng lipid máu để hạ lipid máu, gạo lứt có chỉ số đường huyết thấp

Ăn gạo lứt thật dễ dàng để làm cho mọi người cảm thấy no và giúp kiểm soát lượng thức ăn, gạo lứt là một chất lợi tiểu tự nhiên có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và loại bỏ các chất dinh dưỡng và độc tố dư thừa trong cơ thể, ngoài ra, nó cũng có thể ngăn ngừa mệt mỏi và bệnh tật, duy trì sức mạnh thể chất, giảm cân. lỗi.

Phương pháp giảm cân gạo lứt trong 1 tháng

Nguyên tắc ăn gạo lứt giảm cân:

1. Giá trị GI thấp hơn gạo trắng

Giá trị GI đại diện cho tốc độ tăng đường huyết. Giá trị GI càng cao, đường huyết càng tăng nhanh. Lượng đường trong máu của cơ thể con người sẽ tăng lên sau khi ăn, và sẽ đạt đến độ bão hòa sau khoảng 30 đến 60 phút. Lúc này, cơ thể con người sẽ tiết ra insulin để cho phép các tế bào hấp thụ đường, do đó mức đường trong máu sẽ giảm. Nếu đường hấp thụ không hết, nó sẽ tích tụ thành chất béo, dẫn đến béo phì.

2. Chứa nhiều chất xơ

Gạo lứt là gạo chưa được tinh chế. Chất xơ trong nó không hòa tan trong nước. Nó hấp thụ nước và trương nở trong ruột, từ đó ** nhu động đường tiêu hóa, cải thiện táo bón và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, do đó giúp giảm cân!

3. Giàu vitamin và khoáng chất

Gạo lứt chủ yếu chứa vitamin B và C, B1, B2, B6, B12 và các vitamin B khác có thể cải thiện chuyển hóa năng lượng và tiêu thụ hiệu quả đường và chất béo, vitamin C có thể ngăn chặn axit hóa lipid tạo nên các tế bào và có tác dụng chống lão hóa. Bạn là một chất dinh dưỡng không thể thiếu nếu bạn tránh những điều cấm kỵ và nạn đói mà không có được các chất dinh dưỡng cân bằng.

Ăn gạo lứt giảm cân

Ăn gạo lứt giảm cân

Đề xuất một công thức chế độ ăn gạo lứt: cà ri gà gạo lứt

Thành phần: ức gà thái hạt lựu, cà rốt thái hạt lựu, hành tây thái hạt lựu, gạo lứt, bột cà ri.

Cách làm: Gạo lứt được ngâm trong nước trong 8 giờ, cho vào nồi điện và nấu với nước, ức gà được nướng và nấu với cà rốt và hành tây thái hạt lựu, thêm bột cà ri và trộn đều, sau đó rưới lên gạo lứt.

Ngoài ra bữa sáng có thể ăn bột gạo lứt, cháo gạo lứt, hằng ngày uống trà gạo lứt,…

Mặc dù phương pháp giảm cân bằng gạo lứt rất đơn giản, nhưng nó phải chiến đấu trong một thời gian dài và thay thế các bữa ăn chính trong ba bữa ăn bằng gạo lứt, và phần còn lại của chế độ ăn kiêng dựa trên lượng bình thường. Tuy nhiên, cách quan trọng nhất để sử dụng gạo lứt để giảm cân là ăn hơn một tháng.

Link mua gạo lứt: Các loại gạo lứt bán tại Cửa Hàng Bà Loan

Link mua bột gạo lứt: Các loại bột gạo lứt bán tại Cửa Hàng Bà Loan

Bài viết liên quan